Q&A – NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Q: Giao thức kết nối giữa hệ thống tổng đài dịch vụ và hệ thống tổng đài của khách hàng là giao thức gì?

A: Hiện tại chuẩn kết nối của dịch vụ đang sử dụng là giao thức SIP

Q: Chúng tôi có thể sử dụng SIM (sim vật lý) lắp vào điện thoại, máy tính bảng để dụng các dịch vụ khác (dịch vụ VAS, Mobile Data) không?

A: Không. Theo chính sách của MobiFone, tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ Proconnect sẽ không có Sim vật lý để lắp trên điện thoại hay máy tính bảng. Thuê bao sẽ được khai báo trên hệ thống.

Q: Thiết bị dùng để nghe gọi khi sử dụng dịch vụ SIP Trunking là gì?

A: Khách hàng có thể dùng IP Phone, Softphone (cài lên máy tính, điện thoại, máy tính bảng)

Q: Tổng số cuộc gọi đồng thời qua hệ thống dịch vụ là bao nhiêu?

A: Hệ thống không giới hạn cuộc gọi đồng thời của Quý Khách hàng.

Q: Hiện tại, chúng tôi đã có sẵn tổng đài nhưng đang sử dụng chuẩn giao thức khác vậy liệu chúng tôi có thể sử dụng được dịch vụ này không?

A: Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng được dịch vụ Proconnect, với các giao thức khác chuẩn SIP của dịch vụ, các khách hàng chỉ cần đầu tư thêm một số bộ phận chuyển đổi. Hiện tại các bộ chuyển đổi sang giao thức SIP đều sẵn có với chi phí hợp lý.

Q: Tiêu chuẩn băng thông đường truyền Internet bao nhiêu để sử dụng dịch vụ?

A: Để sử dụng dịch vụ qua đường truyền Internet, đường truyền khách hàng cần có băng thông tối thiểu là 10oKbps/1 cuộc gọi đồng thời. Chúng tôi khuyến nghị với khách hàng, nếu tổng số cuộc gọi đồng thời của Quý khách hàng từ 30 cuộc gọi đồng thời trở lên, quý khách hàng nên chuyển sang đường truyền riêng (MPLS) để chất lượng dịch vụ được tốt nhất.

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

0931160066 – 0904996990
cskh@mobifoneplus.com.vn
Copyright@2017 - MobiFone. Empowered by MobiFone Plus